Virtual School Bank By GSB

เครือข่ายสังคมออนไลน์ในรูปแบบสามมิติ ที่มีจุดประสงค์เพื่อส่งเสริมและสร้างวินัยทาง การเงินให้แก่เยาวชน สร้างประสบการณ์นอกห้องเรียน ผ่านโลกออนไลน์แบบสนุกสนานและปลอดภัย ตอบ โจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าธนาคารโรงเรียนธนาคารออมสิน ที่ต้องการเรียนรู้การออมเงินโดย การท่องโปรแกรมจำลองในโลกออนไลน์เสมือนจริง (Virtual 3D) ซึ่งเป็นเครื่องมือในการนำเสนอภาพ เคลื่อนไหว เสียง และสื่อมัลติมีเดียอื่น ๆ ที่จะสามารถไปยังกลุ่มเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ ยังสามารถเชื่อมโยงสังคมออนไลน์ (Social Network) หรือสร้างเครือข่ายสังคมออนไลน์ อีกทั้งเป็น กิจกรรมหนึ่งในการสนับสนุนนโยบายกระทรวงศึกษาธิการลดเวลาเรียนเพิ่มเวลารู้

 

การสร้างสื่อออนไลน์ในรูปแบบสามมิติ (Virtual 3D) กลุ่มเป้าหมายจะสามารถสร้างตัวตนเสมือนจริง (Avatar) ขึ้นมาเป็นตัวแทนของตนเองในการท่องไปในโลกเสมือนจริงที่มีทั้งความสนุกสนานและสอดแทรกสาระความรู้ต่างๆเข้าไปด้วย

นอกจากนี้ระบบยังได้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อรองรับการใช้งานของ เยาวชนทุกเพศ ทุกระดับอายุจากทุก สถานที่ของประเทศไทย โดยเปิดโอกาสให้สมาชิกหรือผู้ใช้งานสามารถเข้าสังคมกับเพื่อนในกลุ่ม โรงเรียนของตน หรือสามารถหาเพื่อนใหม่จากต่างโรงเรียนได้ด้วย

ตลิกที่นี้เพื่อดาวน์โหลดคู่มือ