เปิดใช้ฟรี "Google Meet" บริการประชุมทางวิดีโอ

Google Meet

 

ดาวน์โหลดคู่มือการใช้งาน

วิธีใช้ google meet (คู่มือ hangouts meet) 

ได้ที่นี้

การประชุมทางวิดีโอที่ปลอดภัยเพื่อธุรกิจของคุณ

  • ช่วยให้ทีมติดต่อสื่อสารกันได้เสมอด้วยการประชุมทางวิดีโอระดับองค์กรบนโครงสร้างพื้นฐานแบบสากลที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพของ Google Meet รวมอยู่ในการสมัครใช้บริการ G Suite และ G Suite for Education
 

ได้รับความไว้วางใจจากองค์กรขนาดใหญ่ทั่วโลก

ใช้ประโยชน์จากโครงสร้างพื้นฐานที่ออกแบบมาให้มีความปลอดภัย การปกป้องในตัว ตลอดจนเครือข่ายระดับโลกแบบเดียวกับที่ Google ใช้เพื่อรักษาความปลอดภัยของข้อมูลและปกป้องความเป็นส่วนตัวของคุณ การประชุมทางวิดีโอของ Meet ได้รับการเข้ารหัสในระหว่างการรับส่งข้อมูล นอกจากนี้มาตรการต่างๆ ของเราที่เปิดใช้ตามค่าเริ่มต้นเพื่อป้องกันการละเมิดยังช่วยให้การประชุมปลอดภัยอยู่เสมอ

 

เพลิดเพลินกับการประชุมที่ราบรื่น

Meet ออกแบบมาเพื่อลดความยุ่งยากในการเข้าร่วมวิดีโอคอลในที่ทำงาน เพราะเพียงแค่ตั้งค่าการประชุมแล้วแชร์ลิงก์ก็เป็นอันเสร็จ ทั้งยังไม่ต้องกังวลว่าทีมงานหรือจะมีบัญชีหรือปลั๊กอินที่ถูกต้องหรือไม่ นอกจากนี้ อินเทอร์เฟซที่เรียบง่ายและตอบสนองได้รวดเร็ว พร้อมทั้งการจัดการผู้เข้าร่วมอย่างชาญฉลาดจะช่วยให้จัดวิดีโอคอลที่มีผู้เข้าร่วมหลายคนได้อย่างง่ายดาย

เหมาะกับธุรกิจทุกประเภท

Meet ทำงานร่วมกับ G Suite ได้อย่างสมบูรณ์ ทำให้คุณสามารถเข้าร่วมประชุมได้โดยตรงจากกิจกรรมในปฏิทินหรืออีเมลเชิญ โดยรายละเอียดสำคัญทั้งหมดของกิจกรรมยังอยู่ครบพร้อมให้คุณใช้ได้ทันทีที่ต้องการ ไม่ว่าจะเข้าร่วมประชุมจากแล็ปท็อป โทรศัพท์ หรือห้องประชุมก็ตาม

 

เข้าร่วมประชุมระหว่างเดินทาง

คุณสามารถดูตารางประชุมประจำวันที่มีข้อมูลสำคัญทั้งหมดจากปฏิทินจากนั้นเข้าร่วมประชุมด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว โดยใช้แอป iOS และ Android ที่ออกแบบเป็นพิเศษของ Meet รุ่น Enterprise ของ G Suite ยังสร้างหมายเลขโทรศัพท์เข้าร่วมสำหรับแต่ละการประชุม เพื่อให้ผู้เข้าร่วมทุกคนได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมแม้จะอยู่ในระหว่างเดินทางที่ไม่มี Wi-Fi หรืออินเทอร์เน็ต

ทำงานร่วมกับโซลูชันการประชุมอื่นๆ ได้ด้วย

ทีมต่างๆ ที่ใช้ Skype for Business หรือระบบการประชุมที่อิงตามมาตรฐาน SIP และ H.323 (เช่น Polycom และ Cisco) จะเข้าร่วมการประชุมใน Meet ผ่านแพลตฟอร์ม Pexip Infinity ได้อย่างราบรื่น

 
 
 
 
 
 
-ขอขอบคุณ คุณครูโจ-
 

 
ติดตาม
Google Meet เป็น app ที่นิยมใช้เพื่อการเรียนการสอนออนไลน์ โดยมีจุดเด่นคือไม่จำกัดเวลาในการใช้งาน ประชุมสูงสุด 250 คน สามารถอัดวิดีโอระหว่างประชุมได้ สามารถแชร์หน้าจอได้ และมีความปลอดภัย ซึ่งในคลิปวิดีโอนี้จะนำเสนอเรื่อง การเข้าใช้งาน การสร้างห้องประชุม การเชิญผู้เข้าร่วมประชุม การแชร์หน้าจอระหว่างการประชุม การส่งข้อความ การเปลี่ยน layout เป็นต้น ทั้งนี้ทั้งนั้น Meet จะสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพเต็มที่ผ่านคอมพิวเตอร์ มากกว่าใช้ผ่านโทรศัพท์มือถือ และมากไปกว่านั้น Meet มีข้อจำกัดที่ต้องเป็น G Suite For Education หรือ Business ขอขอบคุณ อ.นันทพงษ์ (ครูเอ็ม) และ อ.พนิต (ครูมิล) ที่มาช่วยสาธิตการใช้งานในครั้งนี้ด้วยครับ