ขอบอบคุณ

"เติมเต็ม ตรงประเด็น ต่อยอดได้ชัวร์" ฟรี! 22 เทคนิคที่ "คนใช้ Excel"ต้องรู้ ...รู้แล้วชีวิตง่ายขึ้นเยอะเลย สำหรับคลิปนี้ (ซึ่งมีความยาว 22นาที!) ผมได้รวบรวม Excel เทคนิคเด็ดๆ ที่จะทำให้คุณสตรอง แอนด์ สมาร์ท อย่างแน่นอน!!! ผมมีความภูมิใจและตั้งใจจริงที่จะส่งมอบความรู้ How to ที่ถูกกลั่นกรองและเรียบเรียง ออกมาจากประสบการณ์จริง อย่างเป็นขั้นเป็นตอน ซึ่งบรรยากาศการสอนเหมือนกับว่า ผมเป็นคนพาคุณไปขึ้นทางด่วน โดยเริ่มตั้งแต่สถานีต้นทางยันสถานีปลายทาง… เพื่อคุณจะได้เห็นความจริงทั้งหมด ตั้งแต่ต้นจนจบ ครบทุกประเด็น และสามารถนำความรู้ไปประยุกต์ได้ง่ายและเร็วทันใจ! อย่ารอช้า ผมขออาสาพาทุกคนไปขึ้นทางด่วน ณ บัดนาว พร้อมแล้ว อย่าลืมรัดเข็มขัด เอื้อมเมาส์มาคลิกชมคลิป! นี้โดยพลัน! --- ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทริปนี้ จะทำให้ทุกคน ได้รับประโยชน์อย่างแน่นอน และ ที่สำคัญคือ ความรู้ที่ผมจุดประกายขึ้นมาในคลิปนี้ ทุกคนสามารถนำไปต่อยอดได้ด้วยตนเอง แต่! หากว่า ทุกคนไม่อยากไปเสียเวลา ค้นคว้าหาความรู้เพิ่มเติมด้วยตนเอง ไม่อยากลองผิดลองถูกด้วยตนเอง ไม่อยากเสียเวลาอย่างมหาศาล ไปกับการเรียนรู้ด้วยตนเอง ผมขออนุญาตแนะนำทางเลือก ให้ทุกคนที่มีความตั้งใจ สนใจ ได้ลองคลิกเข้าไปชมตัวอย่างคอร์สออนไลน์ ที่ผมได้ร่วมมือกับ SkillLane ซึ่งตอนนี้ ผมได้รวบรวม และเรียบเรียง ความรู้ ความเข้าใจ ดังกล่าว จากประสบการณ์อันยาวนานของผมเอง รวมถึงประสบการณ์จากผู้เข้ารับการฝึกอบรม ทั้ง OffLine และ OnLine มาสร้างเป็นคอร์สออนไลน์ ในรูปแบบเดียวกับคลิปวิดีโอที่ทุกคนกำลังรับชมอยู่นี้ ซึ่งผมได้แบ่งเนื้อหา อันทรงคุณค่า ออกมาเป็น 9 คอร์สด้วยกัน ทุกคนสามารถเลือกดู เลือกชม ได้ตามอัธยาศัย ดังนี้ครับ

1) คอร์ส Excel Database & PivotTable จัดการข้อมูลทำรายงานอัตโนมัติ คลิกชมตัวอย่างเนื้อหาได้ที่นี่นะครับ https://goo.gl/NKWCcD *หมายเหตุ : นี่คือคอร์สแรกที่คนใช้ Excel ทุกคนควรทำความเข้าใจให้ถูกต้อง

2) คอร์ส Excel Special Formulas ประยุกต์ใช้สูตรตั้งแต่ ก-ฮ คลิกชมตัวอย่างเนื้อหาได้ที่นี่นะครับ https://goo.gl/RySQLP *หมายเหตุ : นี่คือคอร์สที่สองที่จะนำพาทุกคนไปสู่การขยายขีดความสามารถของ Excel โดยเน้นการประยุกต์ใช้งาน Formulas

3) คอร์ส Excel for Stock จัดการสต็อคให้อยู่หมัดด้วย Excel คลิกชมตัวอย่างเนื้อหาได้ที่นี่นะครับ https://goo.gl/KtNQd5 *หมายเหตุ : นี่คือคอร์สที่นำความเข้าใจในส่วนของคอร์สแรกกับคอร์สที่สองมาประยุกต์ใช้สำหรับการตัด Stock

4) คอร์ส จัดเต็ม! Excel Charts & Graphs คลิกชมตัวอย่างเนื้อหาได้ที่นี่นะครับ https://goo.gl/uVxUWO *หมายเหตุ : นี่คือคอร์สที่นำความเข้าใจในส่วนของคอร์สแรกกับคอร์สที่สองมาประยุกต์ใช้สำหรับการสร้างกราฟ

5) คอร์ส Excel Macro & VBA LV.1 ให้ Excel ทำงานให้แบบอัตโนมัติ คลิกชมตัวอย่างเนื้อหาได้ที่นี่นะครับ https://goo.gl/FjAuFs *หมายเหตุ : นี่คือคอร์สที่นำความเข้าใจในส่วนของคอร์สแรกกับคอร์สที่สองมาต่อยอดเป็นระบบอัตโนมัติด้วยเครื่องมือสำหรับนักพัฒนา (Macro & VBA)

6) คอร์ส Excel Macro & VBA LV.2 ให้ Excel ทำงานให้แบบอัตโนมัติ 2 คลิกชมตัวอย่างเนื้อหาได้ที่นี่นะครับ https://goo.gl/4lgIiy *หมายเหตุ : นี่คือคอร์สต่อเนื่องจากคอร์สที่ 5)

7) คอร์ส Excel Macro & VBA LV.3 เชื่อมต่อกับข้อมูลภายนอก (ACCESS) อัตโนมัติ คลิกชมตัวอย่างเนื้อหาได้ที่นี่นะครับ https://goo.gl/HsgH7I *หมายเหตุ : นี่คือคอร์สต่อเนื่องจากคอร์สที่ 6)

8) คอร์ส Access ง่ายๆ สไตล์คนใช้ Excel มาก่อน คลิกชมตัวอย่างเนื้อหาได้ที่นี่นะครับ https://goo.gl/Gnqv1T *หมายเหตุ : นี่คือคอร์สต่อเนื่องจากคอร์สที่ 1)

9) Access Macro & VBA - ให้ Access ทำงานให้แบบอัตโนมัติ คลิกชมตัวอย่างเนื้อหาได้ที่นี่นะครับ https://goo.gl/BeYsna

*หมายเหตุ : นี่คือคอร์สต่อเนื่องจากคอร์สที่ 8) ขอบคุณทุกคนสำหรับการติดตาม ขอบคุณครูอาจารย์สำหรับความรู้ ขอบคุณ SkillLane ที่กรุณาสนับสนุน ให้ผมผลิตคอร์สออนไลน์ เพื่อส่งมอบความรู้ให้กับคนไทย ขอบคุณทุกคนมากครับ สวัสดีครับผม สมเกียรติ ช่วยมาก "เติมเต็ม ตรงประเด็น ต่อยอดได้ชัวร์" "สอนแบบบ้านๆ ไม่เน้นวิชาการ แต่ประยุกต์ใช้ได้จริงครอบจักรวาล"