ในขณะที่โลกเปลี่ยนไปรอบ ๆ ตัวเราการได้รับทักษะทางเทคนิคคือสิ่งที่นำมาซึ่งโอกาสและสัญญาของการศึกษาคือสิ่งที่ให้ความหวัง ใครจะสอนและเลี้ยงดูผู้เปลี่ยนแปลงโลกในวันพรุ่งนี้ผู้แก้ปัญหาระดับโลกเหล่านี้ เราจะ. ร่วมกับพันธมิตรด้านการศึกษาผู้สอนการฝึกอบรมและการจ้างงานของเราเราได้ให้คำมั่นสัญญาที่จะพัฒนาบุคลากรในอนาคต เข้าร่วมกับเราในขณะที่เราเปลี่ยนโลก - นักเรียนทีละคน

Cisco Networking Academy เป็นโปรแกรมการศึกษาด้านไอทีและความปลอดภัยทางไซเบอร์ระดับโลกที่ร่วมมือกับสถาบันการเรียนรู้ทั่วโลกเพื่อเพิ่มโอกาสในการทำงานให้กับทุกคน เป็นที่ใหญ่ที่สุดและทำงานยาวนานที่สุดของ Cisco

 
 
 

 

ค้นหาโอกาสในการจ้างงานที่คุณอาศัยอยู่ด้วยโปรแกรมนำร่องใหม่ Talent Bridge Matching Engine ค้นหางานกับ Cisco ตลอดจนพันธมิตรและผู้จัดจำหน่ายของ Cisco ที่กำลังมองหานักเรียนและศิษย์เก่า Cisco Networking Academy ลงทะเบียนตอนนี้เพื่อกรอกโปรไฟล์ของคุณ ต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไปเพื่อลงทะเบียนและเข้าร่วม Matching Engine

 

 

 

เรามีโอกาสที่จะได้รับประสบการณ์จริงตลอดทั้งปี นี่เป็นโครงการเฉพาะที่เราเชิญชวนให้นักเรียนเข้าร่วมในฐานะสมาชิกดรีมทีม เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์นี้และวิธีการเข้าร่วม

 

 

 

เรียนรู้เกี่ยวกับแหล่งข้อมูลที่เรามีให้ที่สามารถช่วยคุณในการเดินทางสู่การมีงานทำที่มีประโยชน์

 

 

 

การประชุมด้านอาชีพของเราซึ่งนำเสนอให้คุณได้รับความร่วมมือจากโปรแกรม Networking Academy Talent Bridge นำเสนอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับวิธีทำให้ตัวเองมีงานทำมากขึ้นและเป็นมืออาชีพที่ประสบความสำเร็จ การประชุมเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงทักษะที่นายจ้างบอกเราว่าพวกเขาต้องการเห็นในผู้สมัครที่พวกเขาจ้างเนื่องจากเป็นพื้นฐาน เรียนรู้วิธีพัฒนาและฝึกฝนทักษะอาชีพที่ไม่ใช่เทคนิคเหล่านี้

 

 

 

การสัมมนาผ่านเว็บทางเทคโนโลยีของเรามุ่งเน้นไปที่การแนะนำผู้ชมของเราให้รู้จักกับแนวคิดด้านเทคโนโลยี แนวคิดเหล่านี้ไม่จำเป็นต้องครอบคลุมอยู่ในหลักสูตร Networking Academy มาตรฐาน แต่เป็นที่สนใจของชุมชน ขยายความรู้ของคุณและเพิ่มพูนความเข้าใจเกี่ยวกับแนวคิดที่เกิดขึ้นใหม่โดยเข้าร่วมเซสชันเหล่านี้

สร้างสะพานเชื่อมสู่โอกาสในการจ้างงาน

นักเรียน Networking Academy จะได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าถึงโอกาสในการจ้างงานที่น่าตื่นเต้นจากกลุ่มพันธมิตรการจ้างงานที่เลือก

 
โลโก้ IBM โลโก้ Verizonโลโก้ Ingram Microโลโก้ Red Riverโลโก้ CDW
 
 
 

"ความร่วมมืออย่างต่อเนื่องของเรากับ Cisco Networking Academy นั้นขึ้นอยู่กับความต้องการของเราในการรักษากระบวนการทำงานของพนักงานที่แข็งแกร่งในขณะที่เรามุ่งเน้นไปที่ผู้มีความสามารถ" ใหม่ในอาชีพการงาน "นักเรียนเหล่านี้มาหาเราพร้อมใบรับรอง Cisco ระดับเริ่มต้นฝึกอบรมและรับอื่น ๆ ทักษะได้อย่างรวดเร็วนักเรียนได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นทรัพย์สินอันล้ำค่าสำหรับธุรกิจของเราและเราหวังว่าจะเพิ่มให้กับทีมงานของเราในอนาคต "

โอกาสอันเหลือเชื่อกำลังรอคุณอยู่ เทคโนโลยีกำลังเปลี่ยนแปลงโลกด้วยการเชื่อมต่ออุปกรณ์หลายพันล้านเครื่องและปรับปรุงวิธีการใช้ชีวิตทำงานเล่นและดูแลโลกของเรา ไม่มีอุตสาหกรรมใดที่มีภูมิคุ้มกัน คุณพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของคุณและอาจทำให้โลกน่าอยู่ขึ้นหรือไม่?

หลักสูตร

เลือกหลักสูตรฝึกฝนสิ่งที่คุณเรียนรู้และเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านไอที