Zorin OS 15.3 รุ่น การศึกษา

ช่วยเตรียมนักให้มีทักษะที่จำเป็นในการทำความเข้าใจโลกในปัจจุบันสร้างโลกในวันพรุ่งนี้ในการทำให้การเรียนรู้ดีขึ้นและมีผลมากขึ้น นั่นเป็นเหตุผลที่เราสร้าง

วิธีใหม่ในการเรียนรู้ ในทุกชั้นเรียน เติมชีวิตชีวาให้กับบทเรียนด้วยคลังแอปและเกมเพื่อการศึกษาขนาดใหญ่ใน Zorin OS Education แอปแบบโต้ตอบช่วยให้นักเรียนทุกวัยเข้าใจแนวคิดใหม่ ๆ ได้ง่ายขึ้นและช่วยให้การเรียนรู้น่าตื่นเต้นและมีส่วนร่วมมากขึ้น

ความต้องการของระบบ Hard Ware สำหรับ Zorin OS Ultimate, Education และ Core

ซีพียู 1 GHz Dual Core - โปรเซสเซอร์ Intel / AMD 64 บิต
แกะ 2 GB
การจัดเก็บ 10 GB (Core & Education) หรือ 20 GB (Ultimate)
แสดง ความละเอียด 800 × 600

Veyon

ZOrin OS 15.3 รุ่น LITE คอมพิวเตอร์เครื่องเก่าของคุณ ใหม่อีกครั้ง.

Zorin OS Education รุ่น Lite ทำงานได้รวดเร็วบนคอมพิวเตอร์ที่มีอายุ 15 ปีดังนั้นคุณจึงสามารถยืดอายุการใช้งานพีซีของคุณได้ ประหยัดเงินในฮาร์ดแวร์และใช้ทรัพยากรของคุณกับสิ่งที่สำคัญที่สุด

ดูข้อกำหนดของระบบ

Zorin OS เป็นหนึ่งใน distros ที่น่าสนใจที่สุดในเวลานี้ นักพัฒนาได้ทราบถึงวิธีการพัฒนา distro นี้เพื่อให้ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้ Windows XP และ Windows 7 ที่กำลังมองหาระบบที่ทันสมัยปลอดภัยรวดเร็วและใช้งานง่ายโดยไม่ต้องกระโดดเข้าไปใน Windows 10 ในบรรดาคุณสมบัติหลักพบว่าแอพพลิเคชั่นที่หลากหลายที่ติดตั้งเป็นค่าเริ่มต้นนอกเหนือจากการติดตั้ง Wine และกำหนดค่าให้เปิดแอพพลิเคชั่นและเกมส่วนใหญ่

Zorin OS มีอยู่ในหลายรุ่น (Core, Ultimate, Education และ Lite) ดังนั้นผู้ใช้แต่ละคนสามารถเลือกหนึ่งที่เหมาะสมที่สุดกับความต้องการา สำหรับ  distro Education  นั้นเป็นโอเพ่นซอร์สและไม่เสียค่าใช้จ่าย

ออกแบบมาเพื่อใช้ในโรงเรียนและบนคอมพิวเตอร์ของนักเรียน มาพร้อมกับแอพและเครื่องมือทางการศึกษาเพื่อการเรียนรู้ที่ดีขึ้นแอปการศึกษาสำหรับทุกชั้นเรียนเครื่องมือการสอนการเข้ารหัสและวิทยาศาสตร์ การจัดการและควบคุมชั้นเรียนรุ่น Lite พร้อมใช้งานสำหรับคอมพิวเตอร์เครื่องเก่า

ดาวน์โหลดและเยี่ยมชมเว็บไซต์ผู้พัฒนาได้ที่นี้  https://zorinos.com/education/#

 

เรียนรู้ในศตวรรษ 21 ด้วย Zorin OS 15.3 รุ่นการศึกษา