เข้าร่วมกับเราแบบสดในวันที่ 8 ตุลาคมสำหรับวันนักพัฒนา Google Assistant เสมือนที่เราจะประกาศคุณลักษณะและเครื่องมือใหม่ ๆ และแสดงไฮไลต์และกรณีการใช้งานจากพันธมิตรของเรานอกจากนี้เราจะจัดเซสชันแบบโต้ตอบเพื่อให้คุณได้เชื่อมต่อกับทีม Google Assistant ซึ่งรวมถึงการแชทข้างไฟเพื่อตอบคำถามยอดนิยมที่เราได้ยินจากนักพัฒนา

#GoogleAssistantDevDay
วันที่ออกอากาศเดิม:
9 ตุลาคม 2563 
00:00
ประกาศผลิตภัณฑ์ใหม่
รับฟังวิสัยทัศน์ของเราสำหรับ Google Assistant ประกาศและคุณลักษณะใหม่ ๆ จากผู้นำผลิตภัณฑ์และวิศวกรของเรา

ประสบการณ์ใหม่ของ Google Assistant จากระบบนิเวศ
ดูตัวอย่างใหม่ ๆ ของประสบการณ์ Google Assistant ที่สร้างโดยพันธมิตรและนักพัฒนาและรับฟังโดยตรงจากพวกเขาเกี่ยวกับแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในการพัฒนา 

ตอบคำถามของคุณได้ทันที
ทีม Google Assistant นักพัฒนาสัมพันธ์จะตอบคำถามที่พบบ่อยบางส่วนจากระบบนิเวศของนักพัฒนาของเรา เตรียมพร้อมที่จะถามคำถามของคุณผ่านแชทสด
 
เรียนรู้เกี่ยวกับคุณลักษณะใหม่ล่าสุดที่จะช่วยให้นักพัฒนาซอฟต์แวร์และผู้บริโภคใช้งาน Google Assistant ได้ดีขึ้น เราจะแบ่งปันตัวอย่างที่น่าสนใจที่สุดของนวัตกรรมจากพันธมิตรของเราและระบบนิเวศของนักพัฒนา วิทยากร: Danny Bernstein กรรมการผู้จัดการพันธมิตรระดับโลก Baris Gultekin ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการผลิตภัณฑ์ผู้ช่วยของ Google รับชมการประชุมเพิ่มเติมได้ที่→http://goo.gle/gadd-2020 สมัครสมาชิก Google Developers → https://goo.gle/developers #GoogleAssistantDevDay