การจัดวางแล็ปท็อปและแท็บเล็ต Chromebook อย่างสวยงามซึ่งแสดงข้อมูลรูปทรง ขนาด และระดับราคาต่างๆ ที่พร้อมจัดจำหน่ายบนหน้าจอ

ในฐานะองค์กรระดับ K-12 ในสหรัฐอเมริกาหรือแคนาดาโรงเรียนหรือระดับอุดมศึกษาที่สนใจซื้อ G Suite Enterprise for Education หรือ Chromebook และ Chrome Education Upgrade ในปี 2020 คุณอาจมีสิทธิ์รับบริการฟรีพร้อมกับการซื้อของคุณ

บริการเหล่านี้นำเสนอโดยพันธมิตร Google for Education ที่เชื่อถือได้ออกแบบมาเพื่อช่วยให้โรงเรียนของคุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากเครื่องมือ Google for Education ดูตัวเลือกข้อเสนอบริการ * ด้านล่างสำหรับคุณ

ข้อกำหนดและเงื่อนไข

  • ข้อเสนอนี้มีให้สำหรับโรงเรียน K-12 เขตสมาคม * และองค์กรการศึกษาระดับอุดมศึกษาในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา
  • "ลูกค้าใหม่" คือลูกค้า K-12 ที่มีใบอนุญาต Chromebook 30 เครื่องหรือน้อยกว่าและใบอนุญาตการอัปเกรด Chrome Education ที่ติดตั้งใช้งานภายในโรงเรียนหรือเขตของตน
  • สำหรับการศึกษาระดับอุดมศึกษาต้องมีใบอนุญาตขั้นต่ำ 500 ใบสำหรับผลิตภัณฑ์หนึ่ง ๆ จึงจะมีคุณสมบัติเหมาะสม (การอัปเกรด Chrome Education หรือใบอนุญาต G Suite Enterprise for Education)
  • หลักฐานการซื้อสำหรับคำสั่งซื้อ Chrome (ส่งทางใบแจ้งหนี้หรือใบสั่งซื้อ) ต้องมี Chromebooks และ Chrome Education ที่อัปเกรดเท่ากัน
  • คำสั่งซื้อ Chrome เพียง 1 รายการต่อปีเท่านั้นที่มีสิทธิ์ได้รับโปรโมชัน "คำสั่งซื้อ" หมายถึงการซื้อ Chromebook และการอัปเกรด Chrome Education ทั้งหมดโดยเขต / โรงเรียน / องค์กรของคุณภายในกรอบเวลา 60 วันในช่วงโปรโมชัน
  • G Suite Enterprise for Education มีคำสั่งซื้อเพียง 1 รายการต่อปีเท่านั้นที่มีสิทธิ์ได้รับโปรโมชัน "คำสั่งซื้อ" หมายถึงการซื้อใบอนุญาต G Suite Enterprise for Education ทั้งหมดภายในกรอบเวลา 60 วันเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค. 2020
  • ระยะเวลาโปรโมชั่นนี้คือ 1 มกราคม 2020-30 กันยายน 2020 หรือจนกว่าของจะหมด
  • ต้องแลกรับบริการภายในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2020

* สมาคมถูกกำหนดให้เป็นหน่วยงาน (สมาคมสังฆมณฑล ฯลฯ ) ที่อาจรวมการซื้อของโรงเรียนสมาชิกเพื่อคุณสมบัติร่วมในการให้บริการ

เรียนรู้อย่างมีประสิทธิภาพและมีส่วนร่วมมากขึ้นด้วย Chromebook

นักเรียนจะพิชิตได้ทุกเป้าหมายเมื่อมีเครื่องมือที่ใช่ และนี่คือเหตุผลที่ทำให้เราสร้าง Chromebook อุปกรณ์ที่เรียบง่าย ปลอดภัย และใช้ร่วมกันได้ เพื่อให้ครูและนักเรียนใช้สร้างและทำงานร่วมกัน

เครื่องมือสำคัญสำหรับนักเรียนและครู

Chromebook คืออุปกรณ์บนเว็บที่ใช้ร่วมกันได้ ซึ่งคุณจะใช้เพื่อเข้าถึงอินเทอร์เน็ต แอปที่อัดแน่นด้วยกราฟิก และส่วนขยายอันทรงพลังได้ เมื่อใช้การอัปเดตแบบอัตโนมัติและการรักษาความปลอดภัยแบบหลายขั้น Chromebook จะปรับปรุงอย่างต่อเนื่องแม้ซื้อไปแล้วเป็นเวลานาน

 
ทำให้ใช้งานได้ จัดการ และเริ่มต้นใช้งานได้อย่างง่ายดาย

Chrome Education Upgrade ทำให้ผู้ดูแลระบบไอทีตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ได้อย่างชาญฉลาดยิ่งขึ้น ช่วยให้การเริ่มต้นใช้งานอุปกรณ์ Chrome และโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญอื่นๆ เป็นเรื่องง่าย โดยทั้งหมดนี้ทำได้จากคอนโซล Google ในระบบคลาวด์ นอกจากนี้ยังกำหนดสิทธิ์การเข้าถึงของผู้ใช้ได้จากอุปกรณ์ทุกประเภทอีกด้วย

รองรับผู้เรียนทุกคน

ปรับการใช้งานในแบบคุณเองด้วยชุดเครื่องมือ แอป ส่วนขยาย ฟีเจอร์ Chrome OS หน้าจอสัมผัส และสไตลัสด้วยฟีเจอร์การเข้าถึงที่เหมาะกับคุณ

รับอุปกรณ์ราคาย่อมเยาสำหรับนักเรียนทุกคน

การรักษาความปลอดภัยแบบหลายขั้นและการอัปเดตอัตโนมัติทำให้ใช้ Chromebook ร่วมกันได้ปลอดภัยมากขึ้น นอกจากนี้ยังทนทานและมีราคาหลายช่วงให้เลือกเพื่อให้เหมาะกับงบประมาณที่ตั้งไว้

นักเรียนชั้นอุดมศึกษาสองคนโต้ตอบกันขณะร่วมกันสร้างสรรค์ไอเดียสำหรับโครงการโดยใช้ Chromebook
เปิดโลกการเรียนรู้ได้ทุกที่

นักเรียนจะเข้าถึงงานได้ทุกที่จากอุปกรณ์ทุกเครื่อง ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ ช่วยให้นักเรียนมีสมาธิด้วยเครื่องมือต่างๆ เช่น โหมดล็อกขณะคุมสอบและโหมดคีออสก์

สร้างแรงบันดาลใจสู่วิธีคิดและสร้างสรรค์รูปแบบใหม่ด้วยแอป

Chromebook คือเครื่องมือสำหรับการสำรวจ ความสร้างสรรค์ และการทำงานร่วมกันทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ ใช้เครื่องมือของ Google เช่น Google Meet หรือ Google เอกสารเพื่อส่งเสริมการทำงานเป็นทีมและการจับคู่กันในหมู่เพื่อนร่วมชั้น หรือสอนทักษะต่างๆ ให้แก่นักเรียน เช่น การผลิตวิดีโอ การเขียนโค้ด หรือการเผยแพร่พอดแคสต์ด้วยแอปที่ครูอนุมัติ เมื่อใช้แอป Android แอป Chromebook และส่วนขยาย Chrome คุณจะได้เปิดโลกใหม่แห่งการเรียนรู้และความสร้างสรรค์

ค้นพบแอปและแนวคิดเพื่อการเรียนรู้ การสำรวจ และการสร้างสรรค์ใน Chromebook

Chromebook App Hub มีจุดประสงค์เพื่อช่วยสร้างความโปร่งใสเกี่ยวกับนโยบายด้านข้อมูลและความสามารถในการเข้าถึงของนักพัฒนาซอฟต์แวร์โดยเฉพาะ รวมทั้งยังช่วยให้ผู้มีอำนาจตัดสินใจได้พบกับแอปที่ตอบโจทย์และสอดคล้องกับนโยบายในเขตการศึกษาของตนอีกด้วย ดูข้อมูลเพิ่มเติม

 

สร้างขึ้นเพื่อรองรับนักเรียนทุกคน

โปรไฟล์ Google ส่วนบุคคลจะช่วยให้นักเรียนใช้การตั้งค่าส่วนตัว การตั้งค่าการช่วยเหลือพิเศษ และส่วนขยายกับ Chromebook ที่ตนเองลงชื่อเข้าใช้ได้ทั้งในห้องเรียน ห้องสมุด ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ หรือที่บ้าน เพียงแค่ลงชื่อเข้าสู่ระบบและระบบจะปรับใช้การตั้งค่าทุกอย่างให้เอง นอกจากนี้ Chromebook ยังให้ประสบการณ์การเรียนรู้ที่ง่ายดายขึ้นสำหรับนักเรียนทุกระดับด้วยฟีเจอร์การช่วยเหลือพิเศษในตัว เช่น ChromeVox, โปรแกรมอ่านหน้าจอสำหรับผู้บกพร่องทางสายตา, ตัวเลือกในการใช้หน้าจอสัมผัส และการรองรับอุปกรณ์ต่างๆ เช่น แป้นพิมพ์อักษรเบรลล์

Education Upgrade

Chrome Education Upgrade ใช้ประโยชน์จากความสามารถของ Chromebook และ Chrome OS อย่างเต็มศักยภาพเพื่อสร้างการรักษาความปลอดภัยแบบหลายชั้นและการอัปเดตอัตโนมัติ จึงช่วยให้เจ้าหน้าที่ไอทีและนักการศึกษาได้มีเวลาไปมุ่งเน้นผลลัพธ์ทางการเรียนรู้ได้มากขึ้น

 

ใช้งานผ่านระบบคลาวด์

จัดการอุปกรณ์ได้อย่างง่ายดายจากระบบคลาวด์

ผู้ดูแลระบบจะควบคุมการเปิดและปิดใช้แอปและซอฟต์แวร์ในอุปกรณ์ระบบทั้งหมดได้เต็มรูปแบบในคอนโซลผู้ดูแลระบบ

อัปเดตอัตโนมัติ

ใช้ฟีเจอร์ใหม่ในความเร็วเท่าเดิม

อัปเดต Chromebook ให้มีฟีเจอร์และการรักษาความปลอดภัยเวอร์ชันล่าสุดเสมอ อุปกรณ์จะอัปเดตอยู่เบื้องหลังโดยอัตโนมัติเมื่อเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต เพื่อให้ทุกคนได้มีสมาธิกับการเรียนรู้

ปลอดภัย

การรักษาความปลอดภัยและการปกป้องข้อมูลที่ดีที่สุด

Chromebook ออกแบบมาพร้อมการรักษาความปลอดภัยหลายขั้น จึงปลอดภัยจากไวรัสและมัลแวร์ เรารับรองว่าอุปกรณ์จะเป็นไปตามข้อกำหนดของ Student Privacy Pledge ดังนั้นโรงเรียนจึงใช้ Chromebook ตามข้อกำหนดของ COPPA และ FERPA ได้

การเข้าถึงที่ได้รับการจัดการ

ควบคุมทรัพยากรที่ผู้ใช้เข้าถึงได้

บล็อกผู้ใช้ปลายทางไม่ให้เข้าถึง Chromebook, จำกัดการเข้าถึงเว็บไซต์และเนื้อหาบางรายการ รวมทั้งเปิดการใช้งานแบบไม่ต้องระบุตัวตนในอุปกรณ์ที่แชร์

การนำไปใช้งานที่ง่ายดาย

เข้าถึงนโยบายด้านอุปกรณ์และความสามารถในการควบคุมกลุ่มอุปกรณ์ได้จากระบบคลาวด์

มอบสิทธิ์เข้าถึงนโยบายด้านอุปกรณ์และความสามารถในการควบคุมกลุ่มอุปกรณ์ทั้งของโรงเรียนและของนักเรียนให้ผู้ดูแลระบบไอที โดยดำเนินการทุกอย่างได้จากคอนโซลผู้ดูแลระบบ Google ในระบบคลาวด์

ความปลอดภัยขั้นสูง

ปกป้องข้อมูลด้วยการควบคุมที่ดีขึ้นและความมั่นใจที่มากขึ้น

ฟีเจอร์ต่างๆ เช่น การปิดใช้อุปกรณ์จากระยะไกลจะช่วยป้องกันในกรณีที่เครื่องสูญหายหรือถูกขโมย โหมดชั่วคราวจะล้างข้อมูลของผู้ใช้เมื่อออกจากระบบ และการลงทะเบียนอย่างต่อเนื่องจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าอุปกรณ์จะลงทะเบียนในโดเมนของคุณเสมอ

การสนับสนุนสำหรับผู้ดูแลระบบไอทีทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

รับความช่วยเหลือเกี่ยวกับ Chrome OS ได้ทุกเมื่อโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ทั้งหมดนี้มาพร้อมสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมในการรับความช่วยเหลือเพื่อแก้ปัญหา Chromes OS ติดต่อ Google ได้ทุกเมื่อที่พบปัญหาโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

 

http://services.google.com/fh/files/misc/chromebooks.pdf