SIS เล็กน้อยLittle SIS for Classroom เป็นเว็บแอปพลิเคชันที่ให้ผู้นำโรงเรียนโค้ชและเจ้าหน้าที่ฝ่ายดูแลระบบของคุณมีอำนาจใน Google Classroom Little SIS Sync Agent เป็นแอปพลิเคชันบนเดสก์ท็อปหรือเซิร์ฟเวอร์ที่ดำเนินการชั้นเรียน Google Classroom บัญชีรายชื่อและผู้ปกครองโดยอัตโนมัติจาก SIS ใด ๆ โดยขจัดอุปสรรคในการตั้งค่าครูและเปิดโรงเรียนหรือเขตของคุณให้เป็นการนำไปใช้ในระดับใหม่เป็นผู้นำในการนำ Google Classroom ไปใช้ทั่วทั้งเขตหรือโรงเรียนโดยการลดภาระในการตั้งค่าสำหรับครูและให้ข้อมูลเชิงลึกแก่ผู้ดูแลระบบเข้าถึงและเพิ่มการควบคุม

เรียนรู้เพิ่มเติม

 

 

     

 

Gopher สำหรับ Chrome ช่วยให้สามารถนำเข้ากรองวิเคราะห์และอัปเดตข้อมูลอุปกรณ์ Chrome จำนวนมากได้จากแถบด้านข้างของ Google ชีตจัดการอุปกรณ์ Chrome ของคุณด้วยพลังมหาศาลการรายงานข่าวกรองและประสิทธิภาพ

 

     

 

Gopher สำหรับ Gmail ช่วยให้สามารถถอนอีเมลที่ส่งไปแล้วได้ สิ่งนี้ช่วยให้ผู้ดูแลระบบสามารถเรียกอีเมลกลับมาได้หลังจากการโจมตีแบบฟิชชิงการละเมิด FERPA หรือการส่งที่ไม่เหมาะสมรายชื่ออีเมลที่จะลบนำมาจากคุณลักษณะการค้นหาบันทึกอีเมลของคอนโซลผู้ดูแลระบบ G Suite

เรียนรู้เพิ่มเติม

 

 

 

 

 

     

 

Gopher for Users ช่วยให้สามารถนำเข้าและอัปเดตผู้ใช้ G Suite ที่มีอยู่และสร้างผู้ใช้ใหม่จำนวนมากได้โดยตรงจาก Google ชีต - ช่วยให้คุณสามารถป้อนค่าทั้งหมดจากสถานะเป็น OU ไปจนถึงการเป็นสมาชิกกลุ่มของ Google และช่องไดเร็กทอรีผู้ติดต่อและนำเสนอตัวอย่างแบบเต็ม ของการเปลี่ยนแปลงก่อนที่คุณจะนำไปใช้ทำให้งานการจัดการผู้ใช้จำนวนมากตามปกติมีประสิทธิภาพตรงไปตรงมาและใช้งานง่าย

เรียนรู้เพิ่มเติม

 

 

 

 

Gopher for Groups ช่วยให้คุณนำเข้าวิเคราะห์สำรองข้อมูลและอัปเดตการตั้งค่ากลุ่ม G Suite จำนวนมากได้โดยตรงจาก Google ชีตรวมถึงการตั้งค่าที่สำคัญเช่น“ ใครสามารถเข้าถึง” ไปยัง“ ใครสามารถโพสต์” และนำเสนอตัวอย่างการเปลี่ยนแปลงทั้งหมด ก่อนที่คุณจะนำไปใช้รับข้อมูลเชิงลึกพลังและควบคุมการตั้งค่า Google Groups ของคุณ

เรียนรู้เพิ่มเติม

 

     

 

Group Gator ช่วยลดความยุ่งยากในการจัดการกลุ่มโดเมน G Suite ช่วยให้ผู้จัดการกลุ่มที่ได้รับมอบสิทธิ์สามารถดูเพิ่มและลบสมาชิกผ่านส่วนเสริม Google ชีตเป็น dele-gator! ขจัดปัญหาคอขวดด้านการดูแลระบบและเพิ่มศักยภาพให้กับเจ้าหน้าที่ระดับโรงเรียนในการปรับปรุงกลุ่มโดเมนของตนเองให้ทันสมัย

เรียนรู้เพิ่มเติม

 

 

 

Event-o-Matic เป็นส่วนเสริมสำหรับ Google ชีตที่ช่วยให้สามารถสร้างกิจกรรม Google ปฏิทินโดยอัตโนมัติหรือจำนวนมากจากแถวของสเปรดชีตหรือข้อมูล Google ฟอร์มปฏิทินกิจกรรมประจำภาคหรือทีมกีฬาหลายร้อยรายการพบกันจากสเปรดชีต สร้างเวิร์กโฟลว์การอนุมัติเหตุการณ์ที่ขับเคลื่อนด้วยฟอร์มโดยอัตโนมัติสำหรับทีมโรงเรียน

เรียนรู้เพิ่มเติม

 

 

 

Local Hero คือ Chrome Web App ที่ซิงค์ไฟล์ข้อมูล CSV บนระบบไฟล์ภายในของคอมพิวเตอร์ด้วย Google ชีตโดยอัตโนมัติปลดปล่อยข้อมูลระบบข้อมูลนักเรียน (SIS) ของคุณและสร้างแดชบอร์ดแบบสดหรือเวิร์กโฟลว์ของทีมที่ควบคุมพลังการทำงานร่วมกันของ Google ชีต

เรียนรู้เพิ่มเติม

     

 

 

 

 

 

 

 

Centipede เปลี่ยนไมโครคอนโทรลเลอร์ Arduino ราคาประหยัดเป็นพิเศษให้กลายเป็นสึนามิที่ทวีคูณแรงงานระหว่างงานปาร์ตี้แกะกล่องอุปกรณ์ Chrome ให้ Centipede ทำการกดแป้นพิมพ์โดยอัตโนมัติเมื่ออุปกรณ์ Chrome ใหม่ของคุณซิงค์กับมารดา 

เรียนรู้เพิ่มเติม